GIỚI THIỆU

 

Công ty cổ phần bất động sản MB (gọi tắt MB Housing) được ra đời vào ngày 13 tháng 11 năm 2018. MB Housing ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, MB Housing là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng. Đối với chủ đầu tư và đối tác, MB Housing chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN

Định vị MB Housing thương hiệu top 1 về quản lý bán hàng và phân phối bất động sản tại Hà Nội.

1
2

SỨ MỆNH

MB-Housing mang trong mình sứ mệnh cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất.

  • Đối với khách hàng: MB Housing là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
  • Đối với chủ đầu tư và đối tác: MB Housing chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Am hiểu chuyên sâu
  • Sáng tạo tiên phong
  • Tận tâm tạo niềm tin
  • Chất lượng tạo bền vững
  • Chia sẻ cơ hội- hợp tác- thành công
3

Logo MB Ngang Ko NềnVĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Để Công ty phát triển bền vững, có vị thế với định vị thương hiệu top 1 về quản lý bán hàng và phân phối bất động sản tại Hà Nội. Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp, văn hóa Công ty theo 3 chữ: “Tín – Tâm – Nhân”

4.1
4.2
4.3

XÂY DỰNG CHỮ “TÍN”

Ngay từ khi tuyển dụng nhân sự MB Housing đã đặt chữ tín lên hàng đầu, được coi như là sinh mệnh của doanh nghiệp. Chúng tôi lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho phát triển doanh nghiệp, coi trọng khách hàng, đối tác và lấy khách hàng, đối tác làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng, đối tác lên hàng đầu. Coi sự hài lòng của khách hàng, đối tác là thước đo thành công của doanh nghiệp và xây dựng tinh thần thượng tôn pháp luật trong kinh doanh

CHỮ TÍN
CHỮ TÍN 2
CHỮ TÍN 3

XÂY DỰNG CHỮ “TÂM”

MB Housing luôn coi chữ “Tâm” là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, luôn đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế. Trong những năm qua, Chúng tôi đã tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nhiệm với xã hội như: trao quà Tết cho các hộ nghèo tại Thanh Hóa, hỗ trợ người dân khi dịch Covid bùng phát và nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa…

Chữ Tâm 1
Chữ Tâm 2
CHỮ NHÂN

XÂY DỰNG CHỮ “NHÂN”

Được MB Housing coi như là tài sản quý giá nhất, luôn coi trọng người laođộng và nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhân văn; đưa ra các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Nhằm chăm sóc đời sống tinh thần, nâng cao sự đoàn kết, tạo điều kiện cho nhân viên hiểu rõ nhau hơn, hằng năm chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như: chương trình teambuilding, giải bóng đá, du lịch hè…